WELCOME
      TO
    PHATDIEMHOUSE
NICE TO MEET YOU.
                              
Our group have 6 people. We live, work and study at Phat Diem Bishop's house
Welcome everybody - who was, is and will visit our blog.
Thank you so much.

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

CẢM NHẬN YÊU THƯƠNG


Hôm nay, tôi bị một người nói to tiếng. Tôi không nói gì cả. Tôi nghĩ xem nguyên nhân do đâu mà người ấy lại to tiếng với tôi. À, hiểu rồi, tại tôi mở nhạc to quá.
     Nhưng mới chỉ bắt đầu bản nhạc thôi mà, phải cho tôi thời gian để tôi chỉnh âm lượng chứ. Tôi suy nghĩ thếm, nhưng tôi cũng hiêu cho tâm trạng của người ấy, chắc người ấy cũng chỉ nghĩ cho tôi thôi, tránh gây tiếng ồn mà!
    Tôi lại suy nghĩ nhiều hơn về vấn đề này. Một cách khác đi, lời nhắc nhửo dó có phải hoàn toàn cho tôi hay cũng một chút nhỏ nào nữa dành cho lợi ích của họ không? Tôi chỉ nghĩ thế, và muốn nói với người ấy rằng: bạn ơi, mình cũng đang định cho nhỏ volum mà, sao bạn nhắc nhở mình nhanh thế. Bạn nhắ nhở, mình cảm ơn bạn, nhưng m cũng bz lắm
    Căm giác khi bị một người nào to tiếng, nhất là người thân cận thì trời ơi, bz ghe lắm. Tôi đã cảm nhận được điều đó, vì thế từ nay, tôi quyết tâm sẽ không hành xử to tiếng với ai nữa, dù đó là việc khó khăn. Trước khi nhắc nhở một điều gì, tôi cần phải tự hỏi lòng mình xem mục đích nhắc nhở là gì, cho lợi ích của tôi, ích kỉ của tôi hay vì muốn tốt cho bạn. Và dù có tế nào đo nữa, thì bạn vẫn cần đến một sự đối xử thân tình.
     Hãy hiểu bạn bè, hãy đặt tâm trạng và suy nghĩ của chúng ta, đặt địa vị chúng ta vào chỗ bạn đẻ hiểu bạn hơn. Hãy lấy tình yêu thương đối trả lại hận thù. Có như thế, tôi, bạn và mọi ngưới sẽ luôn là anh em của nhau. Ước  mong tất cả là một gia đình yêu thương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đang tải dữ liệu, chờ chút nha bạn!!!...