WELCOME
      TO
    PHATDIEMHOUSE
NICE TO MEET YOU.
                              
Our group have 6 people. We live, work and study at Phat Diem Bishop's house
Welcome everybody - who was, is and will visit our blog.
Thank you so much.

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Tâm Tình Đêm Giáng Sinh


Lạy Chúa, vậy là Mùa Giáng Sinh thực sự đã đến rồi, Chúa đã làm người và ở với chúng con. Hoà chung không khí ân thánh của Giáo Hội, chúng con xin dâng lên Chúa lời cảm tạ Chúa Giêsu, vì Ngài đã vâng lời Thiên Chúa Cha xuống thế làm người trong cảnh cơ hàn để cứu chuộc và ban nhiều ơn thánh cho chúng con. Chúng con cũng xin dâng lên Chúa Giêsu Hài Đồng những ước nguyện nhỏ bé chúng con, xin Người trợ giúp chúng con:
- Xin Chúa thương đến những người lãnh đạo của Hội Thánh Chúa, là Đức Thánh Cha, Hồng Y, Giám Mục, Linh Mục đoàn được tràn đầy ơn thánh của Chúa Giêsu Hài đồng và sức Mạnh của Chúa Thánh Thần để lãnh đạo đoàn chiên của Chúa luôn đi đúng con đường mà Chúa muốn nơi Giáo Hội của Người.
- Xin dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho những người lãnh đạo các quốc gia, đặc biệt là quốc gia Việt Nam chúng con, luôn lãnh đạo đất nước trong tinh thần yêu thương con người, nhận ra đạo Chúa là đạo yêu thương, đạo của tình yêu, để luôn trú trọng trong việc phát triển đất nước và con người một cách hài hoà và vững bền.
- Xin dâng lên Chúa cha mẹ, anh chị của chúng con. Xin cho cha mẹ, anh chị chúng con được bình an trong Chúa, sức khoẻ để luôn yêu thương và dạy dỗ chúng con biết đến Chúa và yêu thương mọi người.
- Những thầy cô giáo, những anh chị giáo lí viên, ông bà trùm…là những người đã dạy dỗ chứng con trong việc học biết giáo lí của Chúa, cũng như học biết những kiến thức về xã hội chung quanh, đẻ chúng con có niềm tin vào Chúa, vững bước vào đời với hành trang yêu thương. Xin cho tất cả luôn được tràn đầy thánh ân của Chúa Giêsu Hài Đồng, để các thầy cô luôn luôn là cầu nói tin cậy đẫn đưa nhiều người biết đến Chúa và giáo dục con người.
- Xin dâng lên Chúa các nhà kinh doanh, nhà buôn bán và những người lao động để kiếm ra của ăn và phát triển cuộc sống, xin cho họ có sức khoẻ và công việc để mưu ích cho cuộc sống giúp đỡ mọi người trong tinh thần phúc Âm của Chúa.
- Trong Mùa Giáng Sinh này, chúng con xin dâng lên Chúa lưòi nguyện cho cho tát cả những ai theo ơn gọi Gia Đình, cac đôi bạn trẻ mới cưới…Xin cho tát cả luôn giữu được mối dây liên hệ chặt chẽ của bí tích Hôn nhân, luôn yêu thương tôn trọng nhau, cũng nhau vững bước trong cuộc sống và giáo dục con cái mà Chúa đã trao phó cho ngày một lớn lên trong đức tin và yêu thương.
- Đặc biệt, chúng con xin dâng lên Chúa những tâm hồn sầu khổ vì nghèo khó, vì bệnh tật, những người “nhỏ bé” trong xã hội, được tràn đầy ơn thánh của Chúa và sức mạnh Chúa Thánh Thần, để luôn vui vẻ và có thể nhìn ra hạnh phúc đích thật là quê trời mai sau khi tin vào lời chúc phúc của Chúa: “ Phúc cho ai có tinh thần nghèo khó, vì nước trời là của họ”.
Lạy Chúa, tâm tình đêm đông của chúng con, xin qua đôi tay chuyển cầu của mẹ Maria và Thánh Giuse, xin Chúa nhậm lời chúng con
Lạy Chúa Giêsu Hài Đồng, Chúa đã đến và ở giữa chúng con, chúng concảm tạ Chúa. Xin hứa với Chúa, mỗi ngày chúng con sẽ chuyên chăm cầu nguyện và lắng nghe tiếng Chúa và đem ra thực hành, để giây phút trôi qua là những giây phút cua thiêng đàng tại thế, vì có Chúa ở cùng.
Đang tải dữ liệu, chờ chút nha bạn!!!...